Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Máy phay (loại sâu) Maktec MT360

Máy phay (loại sâu) Maktec MT360 là một sản phẩm tiện dụng được dùng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với tính ứng dụng cao. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dạng để bàn, có khả năng chống rung giúp bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng và chính xác.


Máy phay (loại sâu) Maktec MT360 là sản phẩm chính hãng của Maktec được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật đem lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, dễ sử dụng.
Máy phay (loại sâu) Maktec MT360 dùng để phay bằng một mặt phẳng, điêu khắc, phay âm bắt kính, phay âm lỗ, phay rãnh, cắt và phay bằng vòng tròn...

Maktec là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Maktec là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét