Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Máy phay gỗ Bosch GMR 1

Máy phay gỗ Bosch GMR 1 vận hành mạnh mẽ và chính xác với đế nhôm chắc chắn, độ bền cao, định vị độ sâu nhanh và chính xác để điều chỉnh gia công thô và tinh. Ngoài ra, máy còn có hốc tay nắm độc nhất đảm bảo sự cân bằng thêm khi phay rãnh các cạnh, khóa trục phía trước trên mô-tơ giúp thay đổi mũi phay dễ dàng bằng một chìa vặn khóa hở đầu.



Máy phay gỗ Bosch GMR 1 là sản phẩm chính hãng của Bosch, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Mỹ nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét